Chào mừng bạn đến với trang Điều khoản giao dịch của chúng tôi. Trang này sẽ giúp bạn hiểu rõ các điều khoản và điều kiện của Gobalo Holiday liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và giao dịch tour du lịch của chúng tôi. Vui lòng đọc kỹ trang này trước khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

  1. Giải thích từ ngữ
  2. Đặt tour
  3. Thanh toán
  4. Thay đổi
  5. Hủy tour
  6. Điều chỉnh giá
  7. Visa
  8. Cam kết

GIẢI THÍCH TỪ NGỮ:

  • Tour trọn gói: Là chương trình du lịch bao gồm tất cả dịch vụ cho một chuyến đi
  • Tour free & easy: là chương trình du lịch chỉ bao gồm một phần dịch vụ và không có trưởng đoàn nếu là tour nước ngoài.
  • Trưởng đoàn: là nhân viên thực hiện các công việc hậu cần và phối hợp cùng hướng dẫn viên địa phương chăm sóc khách hàng trong suốt chuyến đi
  • Hướng dẫn viên địa phương: là hướng dẫn chuyên nghiệp, được cấp phép hành nghề theo qui định cơ quan quản lý du lịch địa phương
  • Đối tác: là đơn vị, công ty du lịch hợp tác và đăng bán tour trên gobalo.vn và trực tiếp tổ chức tour du lịch đó.
  • Nhà cung cấp: là đơn vị bán các dịch vụ du lịch riêng lẻ như khách sạn, xe vận chuyển, hàng không, điểm tham quan…
  • Visa: là thị thực cho phép du khách Việt Nam nhập cảnh vào một quốc gia

ĐẶT TOUR 

  • Để đặt tour du lịch, bạn cần phải thanh toán đặt cọc trước theo yêu cầu của chúng tôi. Số tiền cọc có thể thay đổi tùy thuộc vào từng chương trình tour cụ thể.
  • Sau khi thanh toán đặt cọc, bạn sẽ nhận được xác nhận đặt tour từ Gobalo Holiday.
  • Nếu bạn muốn hủy tour, bạn cần thông báo cho chúng tôi trước thời hạn quy định trong chương trình tour. Gobalo Holiday sẽ không hoàn lại tiền đặt cọc nếu bạn hủy tour sau thời hạn quy định.
  • Bằng việc đặt tour, bạn đồng ý rằng bạn đã hiểu và biết rằng chuyến đi của bạn được tổ chức thực hiện bởi các đối tác dịch vụ hoặc của chính Gobalo Holiday, căn cứ theo “thương hiệu” trong phần thông tin của chuyến đi.

THANH TOÁN

  • Bạn cần thanh toán toàn bộ số tiền còn lại trước khi tour bắt đầu. Gobalo Holiday sẽ thông báo cho bạn về thời gian thanh toán.
  • Chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản.

THAY ĐỔI TOUR

  • Nếu bạn muốn thay đổi lịch trình hoặc các điều kiện khác của tour, vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi tour bắt đầu.
  • Gobalo Holiday có thể chấp nhận thay đổi lịch trình hoặc các điều kiện khác của tour tùy thuộc vào sự đồng ý của nhà cung cấp dịch vụ.
  • Chương trình, dịch vụ của tour mà bạn đã đặt có thể được thay đổi mà không báo trước, bao gồm nhưng không giới hạn khách sạn, hàng không, lịch tham quan, giá cả…

HỦY TOUR

  • Nếu bạn muốn hủy tour, bạn cần thông báo cho chúng tôi trước thời hạn quy định trong chương trình tour. Gobalo Holiday sẽ áp dụng chính sách hủy tour và hoàn lại tiền cho bạn tùy thuộc vào thời gian hủy trước tour.
  • Nếu bạn hủy tour sau thời hạn quy định, chúng tôi sẽ không hoàn lại tiền cho bạn.
  • Trường hợp tour bị hủy do lý do bất khả kháng như động đất, lụt lội, hỏa hoạn, chiến tranh…, Gobalo Holiday sẽ hoàn lại khoản tiền thanh toán của khách hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày hủy tour.

THAY ĐỔI GIÁ

  • Trong trường hợp thay đổi giá tour trước khi khách hàng đặt tour thành công, Gobalo Holiday sẽ thông báo cho khách hàng về sự thay đổi này và yêu cầu khách hàng xác nhận lại việc đặt tour với giá mới.
  • Trong trường hợp khách hàng đã đặt tour thành công và thanh toán đủ số tiền tour, nếu khách hàng muốn thay đổi các điều kiện của tour (ví dụ như thay đổi ngày khởi hành, khách sạn, phương tiện di chuyển, hoạt động, v.v.), Gobalo Holiday sẽ đàm phán với các nhà cung cấp dịch vụ để tìm ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng, tuy nhiên, khách hàng phải chịu trách nhiệm thanh toán phần chênh lệch giá (nếu có) và các chi phí phát sinh khác do thay đổi này gây ra.
  • Trong trường hợp khách hàng muốn hủy tour sau khi đã thanh toán đủ số tiền tour, quy định về hủy tour sẽ tuân theo các điều khoản được quy định tại mục 3 của Điều khoản này. Gobalo Holiday sẽ hoàn lại khoản tiền chênh lệch cho khách hàng nếu có.
  • Gobalo Holiday có quyền thay đổi giá tour mà không cần báo trước cho khách hàng trong những trường hợp khẩn cấp như: thay đổi thuế, phí, chi phí dịch vụ, tình hình chính trị, kinh tế, an ninh của địa phương hoặc của đất nước, v.v. Tuy nhiên, Gobalo Holiday sẽ cố gắng thông báo cho khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và đưa ra các giải pháp thay thế tốt nhất cho khách hàng.
  • Gobalo Holiday cam kết sẽ thực hiện các quy định liên quan đến thay đổi giá tour một cách công bằng và minh bạch, và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

DỊCH VỤ VISA

  • Thông tin về bản thân mà Anh/Chị cung cấp cho chúng tôi là đầy đủ và đúng sự thật 
  • Việc xét duyệt visa (thị thực) là thẩm quyền của cơ quan ngoại giao nước ngoài. Chúng tôi không hứa hẹn về kết quả hồ sơ của Anh/Chị. Đại sứ quán/Lãnh sự quán có thể yêu cầu Anh/Chị cập nhật, bổ sung hồ sơ trong quá trình xét duyệt. Các loại phí mà Anh/Chị phải thanh toán gồm:
  • Phí lãnh sự:là lệ phí do cơ quan lãnh sự, đại sứ quán nước ngoài thu khi xét duyệt hồ sơ visa
  • Phí dịch vụ của Gobalo gồm tư vấn, bổ sung các loại hồ sơ còn thiếu và thực hiện các công việc cần thiết khác liên quan đến hồ sơ xin visa của Anh/Chị
  • Phí dịch thuật (đối với các hồ được yêu cầu phải dịch sang tiếng nước ngoài)
  • Phí công chứng, hợp pháp hóa lãnh sự
  • Phí tiếp nhận hồ sơ: là phí do các trung tâm tiếp nhận hồ sơ thu khi thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ, lấy dấu vân tay, chụp ảnh thay cho cơ quan lãnh sự, đại sứ quán nước ngoài 
  • Tất cả các khoản phí trên là không được hoàn lại
  • Anh/Chị được hỗ trợ miễn phí dịch vụ nếu nộp lại hồ sơ lần 2 trong vòng 6 tháng. Ngoài ra, chúng tôi không thừa nhận bất cứ nghĩa vụ pháp lý nào khác.

CAM KẾT & MIỄN TRỪ

  • Gobalo Holiday cam kết nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm du lịch chất lượng, uy tín
  • Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng và chỉ sử dụng thông tin đó cho mục đích phù hợp và tuân thủ qui định của pháp luật
  • Mọi khiếu nại sẽ được Gobalo giải quyết trên cơ sở đồng thuận và trên tinh thần vì lợi ích của khách hàng, các bên cùng có lợi.
  • Khách hàng hiểu rằng các sai sót về chất lượng dịch vụ có thể xảy ra và đồng ý miễn trừ nghĩa vụ pháp lý của Gobalo Holiday đối với các sản phẩm, dịch vụ…mà chúng tôi không trực tiếp tổ chức, thực hiện.
Chia sẻ trang này!