Khóa học: Trở thành đại diện bán hàng xuất sắc

Chương trình “Trở thành đại diện bán hàng xuất sắc” gồm các khóa ngắn được thiết kế dành cho doanh nghiệp có nhu cầu trang bị kỹ năng bán hàng bài bản cho đội ngũ bán hàng mới hay bổ sung, cập nhật kiến thức cho lực lượng bán hàng hiện hữu.Tìm hiểu các khái niệm và kỹ năng cốt lõi cần thiết trong môi trường bán hàng ngày nay — từ chiến lược đàm phán và kết thúc cho đến bán hàng xác thực. Nhận thức rằng bán hàng là một quan hệ đối tác. Phát triển kỹ năng bán hàng cho nhân viên, kỹ năng con người và khả năng tạo ra sự gắn kết tình cảm và giành được sự tin tưởng của người khác.
TÌM HIỂU cách bạn có thể trở thành một đối tác đáng tin cậy trong quá trình bán hàng. XÁC ĐỊNH các chiến lược đàm phán và kết thúc phù hơp với bạn. PHÁT TRIỂN và trau dồi kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân, hay còn gọi là “kỹ năng mềm”
- Tìm hiểu cách bạn có thể trở thành một đối tác đáng tin cậy trong quá trình bán hàng.
- Xác định các chiến lược đàm phán và kết thúc phù hợp với bạn.
- Phát triển và trau dồi kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân, hay kỹ năng “mềm”.
Chuyên đề: Chuẩn bị cho sự nghiệp bán hàng
Chuẩn bị cho sự nghiệp bán hàng thành công. Học cách phát triển bản thân một cách chuyên nghiệp và xây dựng các mối quan hệ hiệu quả hơn với cả đồng đội và khách hàng. Học các mẹo để giữ cho mọi thứ đơn giản và tập trung cho điều gì quan trọng. Học những kỹ năng và kỹ thuật bán hàng để đạt được mục tiêu mong muốn. Những kỹ năng này là nền tảng cho sự nghiệp bán hàng thành công và lâu dài.
Chuyên đề: Cơ sở bán hàng thiết yếu
Điều gì khiến ai đó bán hàng hiệu quả? Mong muốn thực sự giúp người khác giải quyết vấn đề. Khóa học này sẽ giải thích lý do và cách những nhân viên bán hàng giỏi nhất học cách nhìn thấu con mắt của khách hàng. Cách vạch ra các chiến lược để giúp bạn kết nối và hiểu nhu cầu của khách hàng, đồng thời định vị sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là giải pháp cho vấn đề của họ. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn từng bước về cách tạo quy trình bán hàng của riêng bạn hoặc xác định những lỗ hổng trong quy trình hiện có của bạn.
Mục tiêu học tập
- Mô tả các giai đoạn tổng thể của quy trình bán hàng.
- Giải thích cách thực hiện nghiên cứu khách hàng tiềm năng.
- Liệt kê và xác định các động lực có thể có, cũng như các tình huống tạo điều kiện để thay đổi.
- Mô tả các cách để thiết lập uy tín và đạt được cam kết.
- Giải thích các yếu tố của hoạt động sau bán hàng.
- Mô tả tầm quan trọng của quy trình trong hoạt động bán hàng.
- Lặp lại các bước trong quy trình để đạt được cam kết.
Chuyên đề: Cách đặt câu hỏi bán hàng tuyệt vời
Tất cả các cuộc gọi chào hàng quá thường xuyên đều trở thành một cuộc thẩm vấn, khiến khách hàng tiềm năng cảm thấy phòng thủ và không chắc cuộc trò chuyện đang dẫn đến đâu. Trong khóa học này cung cấp một giải pháp thay thế đặt trọng tâm trở lại vào khách hàng và chỉ khách hàng. Nó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các vấn đề và mục tiêu kinh doanh của khách hàng, đồng thời sử dụng những thông tin chi tiết đó để hướng dẫn các câu hỏi bán hàng của bạn. Bằng cách đặt những câu hỏi phù hợp, bạn có thể tạo kết nối, thúc đẩy sự tín nhiệm, tạo ra sự khẩn cấp và xác nhận giá trị rõ ràng — xác thực tác động kinh doanh của giải pháp của bạn.
Mục tiêu học tập
- Hiểu rõ các thuật ngữ liên quan đến quy trình bán hàng.
- Giải thích ma trận bán hàng / niềm tin như một yếu tố dự đoán kết quả bán hàng thuận lợi.
- Xác định các mức độ khác nhau của các loại câu hỏi khi tìm hiểu mục tiêu của khách hàng.
- Khám phá việc sử dụng thông tin chi tiết làm phương tiện để đạt được uy tín với khách hàng.
- Kiểm tra vị trí mà các câu hỏi làm rõ có trong việc thiết lập giá trị với khách hàng.
Chuyên đề: Kỹ năng mềm dành cho chuyên viên bán hàng
Là một chuyên gia bán hàng, bạn có thể biết sản phẩm của mình từ trong ra ngoài. Nhưng thành công trong bán hàng đòi hỏi nhiều thứ hơn là chỉ có bí quyết kỹ thuật. Các kỹ năng mềm — những kỹ năng quan hệ khó xác định giúp bạn giành được sự tin tưởng của khách hàng — cũng không kém phần cần thiết cho lợi nhuận của bạn. Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu chuyên sâu về các kỹ năng mềm, chia sẻ các chiến lược có thể giúp bạn củng cố trí tuệ cảm xúc và giao tiếp hiệu quả hơn với các khách hàng tiềm năng, hiểu được lý do tại sao các kỹ năng mềm lại quan trọng đối với thành công trong bán hàng. Bạn sẽ tiếp cận với một số kỹ năng bán hàng mềm cần thiết nhất, bao gồm xây dựng kết nối, lắng nghe và bán hàng với trí tuệ cảm xúc cao hơn.
Mục tiêu học tập
- Kỹ năng mềm là gì?
- Tại sao kỹ năng mềm lại quan trọng trong bán hàng
- Kết nối với khách hàng của bạn
- Phát triển trí tuệ cảm xúc của bạn để bán hàng
- Cộng tác hiệu quả với nhóm của bạn
- Tự tin vào các quyết định bán hàng của bạn
- Xây dựng cơ bắp đồng cảm của bạn trong bán hàng
- Tích hợp kỹ năng bán hàng mềm với kỹ năng bán hàng cứng
- Tận dụng khả năng kể chuyện trong bán hàng
Chuyên đề: Xử lý từ chối trong bán hàng
Ngay cả bài thuyết trình bán hàng nổi bật nhất cũng có thể vấp phải sự phản đối. Là một chuyên gia bán hàng, thành công của bạn phụ thuộc vào khả năng bạn tự tin đáp lại những mối quan tâm này. Trong khóa học này, chúng ta sẽ nghiên cứu một số phản đối phổ biến nhất nảy sinh trong suốt quá trình bán hàng, giải thích cách chuẩn bị cho chúng và chia sẻ các chiến lược để phản hồi. Hiểu rõ hơn về mối quan hệ người mua và người bán, khám phá cách phản hồi với những người mua phản đối giá dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn, tìm hiểu cách nói với người mua chỉ đơn giản là khẳng định rằng “họ sẽ liên hệ lại với bạn” và hơn thế. Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ được trang bị tốt hơn để giải quyết khía cạnh quan trọng này của quy trình bán hàng.
Chuyên đề: Thương lượng bán hàng
Trong khóa học này, các chuyên gia bán hàng có thể học cách thương lượng với lợi ích tốt nhất của tổ chức và khách hàng của họ bằng cách khám phá ra mục đích cao cả của họ. Bạn sẽ biết một sự thật đáng ngạc nhiên đằng sau lý do tại sao thỏa hiệp không hiệu quả; qua đó biết cách đặt những câu hỏi tiết lộ thông tin về người mua — và giúp bạn quyết định khi nào bạn có thể thương lượng và khi nào bạn không thể; nhận diện các bẫy thương lượng phổ biến và các cách thương lượng không chỉ chốt giao dịch hôm nay mà còn xây dựng các mối quan hệ lâu dài hơn cho ngày mai.
Mục tiêu học tập
- Xác định trọng tâm của câu hỏi mở đầu của bạn.
- Liệt kê ba loại người đàm phán.
- Kể tên ba trường hợp mà bạn không nên thương lượng.
- Nhắc lại cách phân biệt giữa người đàm phán và người mua.
- Nhận biết các kỹ thuật có thể giúp xua tan cơn tức giận.
- Xác định cách tiếp cận tốt nhất khi khách hàng biết tất cả các dịch vụ sản phẩm của bạn.
Chuyên đề: Chiến lược chốt đơn
Điều khác biệt giữa nhân viên bán hàng thiếu kinh nghiệm với người thành công là khả năng chốt doanh số. Tuy nhiên, cùng với việc tìm kiếm và xử lý phản đối, chốt sale là một trong những kỹ năng khó nhất mà nhân viên bán hàng phải thành thạo. Khóa học này cung cấp các mẹo và kỹ thuật để giúp bạn phát triển chiến lược kết thúc thành công của riêng mình. Học cách nuôi dưỡng mối quan hệ với người mua của bạn, vượt qua những trở ngại, nhận ra tín hiệu mua và yêu cầu doanh nghiệp. Ngoài ra, hãy tìm hiểu cách cải thiện tỷ lệ chốt đơn của bạn trong suốt quá trình bán hàng bằng cách mở rộng ý nghĩa của việc bán hàng
Chuyên đề: Bán hàng bằng những câu chuyện
Câu chuyện kết nối mọi người. Kể một câu chuyện hấp dẫn và chân thực có thể củng cố mối quan hệ với khách hàng tiềm năng của bạn và giành được chiến thắng trong bán hàng. Trong khóa học này, bạn có thể học cách tận dụng sức mạnh của nghệ thuật kể chuyện trong suốt quá trình bán hàng. Khóa học giới thiệu 25 kiểu câu chuyện bán hàng quan trọng nhất và chia sẻ các công thức để phát triển câu chuyện cụ thể của riêng bạn. Tìm hiểu những câu chuyện bạn nên kể từ phần giới thiệu đến phần chào hàng đến phần kết thúc, để thu hút sự quan tâm của người mua và xây dựng lòng trung thành lâu dài.
Mục tiêu học tập
- Giới thiệu bản thân với người mua
- Chuẩn bị cho cuộc gọi bán hàng
- Xây dựng báo cáo
- Kể câu chuyện của bạn
- Tạo lời rao bán hàng chính
- Xử lý mục tiêu
- Kết thúc đợt giảm giá
- Quản lý các mối quan hệ khách hàng
Chuyên đề: Bám sát khách hàng sau cuộc họp
Khi nói đến giao dịch kết thúc, các bài thuyết trình xuất sắc không phải lúc nào cũng đủ để bán được hàng. Theo dõi hiệu quả các khách hàng tiềm năng sau cuộc họp bán hàng là rất quan trọng — và việc không làm như vậy có thể khiến một thỏa thuận từng hứa hẹn trở nên nguội lạnh. Trong khóa học này, bạn sẽ biết cách bám sát khách hàng tiềm năng theo cách duy trì động lực của một cuộc gặp chàohàng tuyệt vời. Tìm hiểu các thành phần để có cách theo dõi hiệu quả; làm thế nào để giải quyết những phản đối thông thường như “Tôi sẽ nghĩ về nó”; và cách tránh những cạm bẫy phổ biến, bao gồm những cụm từ cần tránh trong email hoặc cuộc gọi tiếp theo của bạn.
Chuyên đề: Kết nối mạng lưới trong bán hàng
Giới thiệu và các mối quan hệ là cốt lõi của việc bán hàng. Chúng có thể là sự khác biệt giữa chiến thắng và thua trong một thỏa thuận. Đó là lý do tại sao việc phát triển mạng lưới của bạn là rất quan trọng đối với sự nghiệp của bạn với tư cách là một chuyên gia bán hàng. Kết nối mạng có thể khiến bạn cảm thấy quá tải, hoặc thậm chí là chán nản, nhưng khóa học này sẽ dạy bạn cách tận dụng tối đa thời gian, năng lượng và nỗ lực của mình. Tìm hiểu cách xây dựng và phát triển mạng lưới của bạn, về bảy kiểu người bạn cần biết, ngôn ngữ cơ thể và tư duy để thu hút kết nối và các chiến thuật cụ thể thực sự hiệu quả. Bên cạnh đó là những mẹo về những sự kiện nào nên tham dự, học cách yêu cầu giới thiệu và tìm hiểu cách thu hẹp khoảng cách giữa mạng lưới chuyên nghiệp và bạn bè cá nhân
Chuyên đề: 52 mẹo tìm kiếm khách hàng tiềm năng tốt nhất
Bạn đã bao giờ ước có một bộ sưu tập các mẹo bán hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng hữu ích để giúp bạn bán hàng thành công hơn chưa? Khóa học này cung cấp lời khuyên dễ hiểu, với các kỹ thuật hữu ích và có thể thực hiện được để bán hàng hiệu quả hơn, làm hài lòng khách hàng, tận dụng tối đa thời gian của bạn, tránh những cạm bẫy phổ biến và hơn thế nữa. Với hơn 50 mẹo, mỗi mẹo có mục tiêu học tập riêng, bạn có thể cải thiện bí quyết bán hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng của mình bằng cách chọn một mẹo áp dụng cho tình huống cụ thể của bạn hoặc học theo thứ tự được đề xuất.