Chương trình đào tạo Kỹ năng làm việc nhóm
Các nhóm làm việc tốt hơn khi mọi người hợp tác và cộng tác. Học cách trở thành đồng đội tốt hơn cho đồng nghiệp của bạn bằng cách cải thiện kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý xung đột và kỹ năng giao tiếp
- Khám phá những lợi ích của việc làm việc theo nhóm.
- Học cách quản lý xung đột một cách lành mạnh.
- Cải thiện giao tiếp của bạn với đồng đội.
Trở thành thành viên hiệu quả
Thật dễ dàng để chỉ ra những phẩm chất khiến ai đó trở thành một thành viên kém trong nhóm. Nhưng điều gì làm cho một người trở nên vô giá trong một đội? Trong khóa học này nêu bật những đặc điểm chính của những thành viên gương mẫu trong nhóm. Khi đi sâu vào từng đặc điểm, bạn sẽ nhận ra rằng — bằng cách thực hiện những thay đổi tinh tế — bạn có thể áp dụng những hành vi này để trở thành một cộng tác viên có giá trị hơn. Tìm hiểu các cách thức có thể giúp bạn nâng cao nhận thức về bản thân, chứng minh rằng bạn là một đồng đội đáng tin cậy, tiếp cận công việc theo nhóm một cách cộng tác hiệu quả
Cơ sở cho việc làm việc nhóm
Dù bạn làm công việc gì, rất có thể bạn làm việc theo nhóm. Hiệu suất của bạn sẽ phụ thuộc vào khả năng làm việc thành công của bạn với những người khác. Tìm hiểu các phẩm chất của các nhóm hiệu quả và vai trò của bạn, với tư cách là một thành viên trong nhóm, trong việc tạo ra một nhóm lành mạnh, hiệu quả Trong khóa học này, ngoài tầm quan trọng của việc biết điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, chúng tôi nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những gì được mong đợi ở bạn, lắng nghe các thành viên khác trong nhóm, giao tiếp rõ ràng, thực hiện nhiều hơn một vai trò và hỗ trợ. Khóa đào tạo bao gồm các ý tưởng thực tế để trở thành một người chơi tuyệt vời trong nhóm và giúp bạn và tổ chức của bạn trở nên thành công hơn.
Làm việc trong một nhóm đa nhiệm
Hầu hết các tổ chức đang tìm cách cải thiện cách nhân viên làm việc theo nhóm. Một tổ chức chức năng tiêu chuẩn khuyến khích mọi người tập trung vào các nhiệm vụ cá nhân của họ. Mặt khác, các nhóm đa chức năng tập hợp mọi người lại với nhau để tạo nên kết quả công việc. Bạn không còn phụ thuộc vào các đường lối tổ chức cứng nhắc, thay vào đó, tập trung vào sự hợp tác chặt chẽ hơn và trao quyền nhiều hơn cho nhân viên. Khóa học này nói về tầm quan trọng của việc hiểu các nhóm chức năng chéo và cách họ cho phép nhân viên làm việc cùng nhau tốt hơn. Bên cạnh đó, học cách vượt qua những thách thức chung và tối đa hóa hiệu suất của nhóm của bạn. Bạn sẽ nhận ra các nhóm đa chức năng có thể làm việc hiệu quả hơn, cũng như một cách thú vị và bổ ích để làm việc cùng nhau để nhanh chóng cho ra kết quả.
Giao tiếp trong nhóm
Giao tiếp là một phần không thể thiếu của tinh thần đồng đội bền chặt. Khóa học sẽ hướng dẫn bạn cách trau dồi phương pháp giao tiếp của các đội có hiệu suất cao, hiểu rõ nền tảng của các nhóm thành công và giải thích cách xây dựng điều lệ nhóm để thiết lập các chuẩn mực cho cách bạn làm việc cùng nhau như một nhóm gắn kết. Chúng ta sẽ cũng thảo luận về các yếu tố thiết yếu của giao tiếp trong nhóm — chẳng hạn như thiết lập niềm tin và giữ các đồng đội có trách nhiệm — và chỉ ra cách giao tiếp tốt nhất với nhóm của bạn trong các môi trường khác nhau.
Mục tiêu học tập
- Phân biệt được vai trò và trách nhiệm của các thành viên trong nhóm.
- Mô tả mục đích của ma trận RACI.
- Xác định các yếu tố của điều lệ đội.
- Xác định cách tốt nhất để quản lý xung đột trong nhóm.
- Giải thích phương pháp tiếp cận nào nên được sử dụng để quản lý các nhóm ảo và giao tiếp giữa các nhóm văn hóa.
Quản lý xung đột nơi công sở
Bạn có sợ những cuộc trò chuyện khó khăn không? Tránh xung đột không cứu vãn được các mối quan hệ. Quản lý xung đột làm cho người ta mạnh mẽ hơn. Tìm hiểu các công cụ biến xung đột thành kết quả tích cực trong khóa học này với câu chuyện về cuộc xung đột và cho thấy sự lắng nghe, đàm phán và cam kết cẩn thận có thể biến đối phương thành đồng minh và tạo ra một mục đích chung mới như thế nào.
Cải thiện năng lực xử lý xung đột nơi công sở
Xung đột nơi làm việc là không thể tránh khỏi. Nhưng nó không phải kết thúc tồi tệ. Trong khóa học này, các chuyên gia sẽ giúp bạn quản lý xung đột tại nơi làm việc hiệu quả hơn, hiểu rõ các động lực tạo ra xung đột và giúp bạn nhận thức được phản ứng xung đột của mình là gì. Một khi bạn nhận thức được xung đột nảy sinh như thế nào, hãy tìm hiểu một số bước thực tế mà bạn có thể thực hiện để quản lý cảm xúc của mình và tương tác hiệu quả hơn nơi công sở
Giao tiếp giữa các cá nhân
Giao tiếp hiệu quả không phải là một tài năng bẩm sinh mà một số người có và những người khác thì không – đó là điều mà bất kỳ ai cũng có thể học và thực hành. Trong khóa học này, học các chiến lược có thể giúp bạn trau dồi và làm chủ các kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân với nhau. Hãy tham gia cùng chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân và nghề nghiệp để được chia sẻ các kỹ thuật truyền tải thông điệp của bạn một cách hiệu quả tại nơi làm việc và biết cách đối phó với những thách thức giao tiếp tiềm ẩn với đồng nghiệp cấp trên của bạn. Cùng thảo luận về cách đối mặt với các tình huống khó khăn và hướng dẫn bạn cách xử lý sự gián đoạn, phản hồi phản hồi quan trọng và giao tiếp giữa các nền văn hóa.
Đương đầu với thành kiến: Phát triển vượt bậc bằng sự khác biệt của chính mình
Tìm thấy ý nghĩa lớn hơn, hạnh phúc và năng suất bằng cách học cách tương tác với những người khác qua những điểm khác biệt. Tiếp tục hành trình rèn luyện của bạn và khám phá cách tạo ra môi trường hòa nhập, nơi mọi người đều có thể phát triển. Trong khóa học này, chuyên gia sẽ cùng bạn thảo luận về tác động của lăng kính văn hóa đối với các mối quan hệ hàng ngày của chúng ta và cách chống lại sự thiên vị trong lời nói và hành động của chúng ta.