Skip to content

Training Trip

Learning In Leisure

  • Trip
  • Kỹ năng
    • Kỹ năng bán hàng
    • Kỹ năng dịch vụ khách hàng
    • Kỹ năng thuyết trình
    • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề
    • Kỹ năng quản lý thời gian
    • Kỹ năng thương lượng
    • Kỹ năng làm việc nhóm
    • Kỹ năng lãnh đạo
  • Tủ sách chuyên đề
  • Chuyên gia và Diễn giả
  • Gobalo Holiday
  • Liên hệ
  • Toggle search form

Kỹ năng lãnh đạo

Chương trình đào tạo: Trở thành lãnh đạo

Học cách trở thành một nhà lãnh đạo mà những người khác sẽ muốn làm theo. Trước tiên, bằng cách phát triển bản thân với tư cách là một nhà lãnh đạo, bạn có thể đảm nhận những trách nhiệm lãnh đạo đầy thách thức nhất: thiết lập và thực hiện tầm nhìn chiến lược của bạn, thực hiện theo tầm nhìn đó và khai thác lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ nhất của bạn, con người của bạn.

  • Tìm hiểu tư duy, quan điểm và các kỹ năng cần thiết để chuyển từ vai trò quản lý sang vai trò lãnh đạo chính thức.
  • Xây dựng thế hệ lãnh đạo tiếp theo.
  • Thiết lập và thực hiện tầm nhìn chiến lược của bạn.

Chuyên đề: Chuyển từ Quản lý thành Lãnh đạo

Lãnh đạo là một kỹ năng có thể học. Trong khóa học này, huấn luyện viên điều hành Sara Canaday chia sẻ các chiến lược đã được chứng minh để giúp bạn chuyển tư duy từ người quản lý thành người lãnh đạo. Để bắt đầu, bạn có thể học cách nâng cao sự phát triển cá nhân của mình bằng cách rèn luyện khả năng tự nhận thức và trí tuệ cảm xúc, phát triển sự hiện diện của người điều hành và trở thành nhà lãnh đạo tư tưởng. Tiếp theo, hãy tìm hiểu cách mở rộng quan điểm của bạn từ địa phương đến toàn cầu, đổi mới bằng cách nhìn những thách thức với một lăng kính mới và cải thiện kỹ năng ra quyết định của bạn. Cuối cùng, hãy học cách trau dồi và nuôi dưỡng một đội ngũ xuất sắc: thu hút tài năng hàng đầu, truyền cảm hứng cho nhóm của bạn, tạo mối quan hệ và xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa. Mỗi chương của khóa học này được kết hợp với một câu chuyện huấn luyện cho bạn thấy cách áp dụng những khái niệm này vào các tình huống thực tế.

Chuyên đề: Tổ chức lãnh đạo mới nổi

Đảm nhận vai trò lãnh đạo trong môi trường làm việc hiện đại luôn thay đổi, đa dạng có thể cảm thấy vừa phấn khích vừa khó hiểu. Làm thế nào bạn có thể tạo ra một không gian mà nhân viên cảm thấy được lắng nghe và hoàn thành? Làm thế nào bạn có thể nuôi dưỡng một đội đa dạng hơn và nuôi dưỡng văn hóa học hỏi? Mặc dù không có con đường dễ dàng nào để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi, nhưng có những bước bạn có thể thực hiện để bắt đầu phát triển các kỹ năng quan trọng cần thiết để lãnh đạo một cách hiệu quả. Trong khóa học này, chuyên gia chia sẻ cách phát triển sự nghiệp của bạn với tư cách là một nhà lãnh đạo bằng cách học cách quản lý bản thân, đồng thời tạo ra một nơi làm việc đa dạng và hợp tác; các thủ thuật và chiến lược để tạo thói quen làm việc hiệu quả, kiên định với mục tiêu của bạn và lãnh đạo bằng sự đồng cảm khi đối mặt với những tình huống khó khăn; thảo luận về cách khen thưởng hiệu quả thành tích của nhóm, nâng cao trải nghiệm của nhân viên và hơn thế nữa

Chuyên đề: Phát triển triết lý lãnh đạo của bạn

Nếu bạn muốn cấp tin tưởng mình với tư cách là người lãnh đạo, điều quan trọng là phải nói rõ bạn là ai, bạn đại diện cho điều gì và tại sao bạn lại hào hứng dẫn dắt họ. Trong khóa học này, chuyên gia sẽ chỉ cho bạn cách chắt lọc triết lý lãnh đạo của bạn xuống một trang đơn giản bao gồm bốn khía cạnh quan trọng của lãnh đạo: lãnh đạo bản thân, dẫn dắt tư duy, dẫn dắt mọi người và sống cân bằng. Thực hành với các bài tập nội tâm giúp bạn xác định và thực hành cách dẫn dắt một cách chân thực, với phong cách riêng của bạn. Trên quá trình học và thực hành, hãy khám phá cách chia sẻ tầm nhìn của bạn, đưa ra quyết định, động viên và cố vấn, đồng thời giữ cho toàn bộ cuộc sống của bạn luôn đúng hướng và cân bằng

Chuyên đề: Lãnh đạo bằng trí tuệ và cảm xúc

Cảm xúc ở xung quanh chúng ta trong văn phòng và điều quan trọng là các nhà lãnh đạo phải hiểu cách khai thác chúng để nâng cao năng suất và các mối quan hệ tích cực. Hãy học cách tăng chỉ số cảm xúc (EQ) của bạn để lãnh đạo nhóm, làm việc với đồng nghiệp và quản lý tốt hơn. Tìm hiểu trí tuệ cảm xúc là gì và tác động của nó trong công việc, đồng thời khám phá các kỹ thuật cụ thể để nâng cao EQ của chính bạn. Điều này bao gồm nhận thức bản thân một cách chính xác, thực hiện khả năng tự kiểm soát cảm xúc, hiểu và quản lý các yếu tố gây ra của bạn cũng như phát triển sự đồng cảm. Sau đó, hãy xoay chuyển những bài học đó để xây dựng nhận thức của bạn về người khác và trở thành một nhà lãnh đạo truyền cảm hứng và hiệu quả hơn.

Chuyên đề: Lãnh đạo thông qua các mối quan hệ

Khi bạn chuyển từ chuyên môn chức năng sang lãnh đạo, trọng tâm của bạn sẽ chuyển từ làm việc trực tiếp vào các nhiệm vụ sang giám sát công việc của người khác. Các nhà lãnh đạo thực hiện thành công bước nhảy này thường làm như vậy bằng cách xây dựng mối quan hệ hiệu quả với các cá nhân ở nhiều cấp trong tổ chức của họ. Tìm hiểu cách lãnh đạo thông qua các mối quan hệ, chia sẻ các chiến lược có thể giúp bạn kết nối với nhân viên của mình, quản lý xung đột trong nhóm và thiết lập mối quan hệ hợp tác với các nhà lãnh đạo khác. Học cách tạo ra văn hóa của những người trong cuộc, dẫn dắt những người khác vượt qua thay đổi và xung đột, khuyến khích giao tiếp và cộng tác có ý nghĩa, v.v.

Chuyên đề: Ưu tiên công việc trong vai trò một nhà lãnh đạo

Những nhà lãnh đạo vĩ đại tập trung vào những ưu tiên quan trọng nhất. Nhưng trong môi trường công việc bận rộn, chúng ta phải học cách lựa chọn một cách sáng suốt. Trong khóa học này, chuyên gia sẽ trang bị cho các nhà lãnh đạo các mẹo để quản lý hành động cân bằng này một cách tự tin. Tìm hiểu cách hiểu những gì quan trọng trong tổ chức của bạn — và cách bạn và nhóm của bạn có thể thực hiện hành động phù hợp. Xem cách biến các ưu tiên của bạn thành hiện thực bằng cách giải thích bối cảnh đằng sau những ưu tiên này cho nhóm của bạn, lập kế hoạch triển khai chi tiết và giúp nhân viên suy nghĩ thấu đáo quy trình làm việc của họ.

Chuyên đề: Phát triển sự tín nhiệm như một nhà lãnh đạo

Công việc của lãnh đạo là truyền cảm hứng cho hành động hướng tới một tầm nhìn chung. Là một nhà lãnh đạo, nếu bạn không được coi là một người đáng tin cậy và đáng tin cậy, thì thông điệp của bạn sẽ chẳng đi đến đâu. Chính xác thì độ tin cậy là gì? Làm thế nào các nhà lãnh đạo có thể phát triển một cách có ý thức và có chủ đích và chứng minh điều đó? Họ có thể làm gì để khắc phục bất kỳ thiếu sót hoặc sai lầm nào? Chuyên gia sẽ giải đáp những câu hỏi này và hơn thế nữa trong khóa học thực tế này. Học các cách thức để thể hiện sự tín nhiệm trong một nhóm lớn hơn, trở thành một nhà lãnh đạo cộng tác hơn và làm giảm uy tín của bạn bất kể chức danh của bạn là gì. Ngoài ra, hãy học cách phục hồi nếu uy tín của bạn bị tổn hại hoặc bạn cần phải thất hứa

Chuyên đề: Sự hiện diện của một nhà điều hành

Học cách thể hiện sự tự tin, rõ ràng và đáng tin cậy ngay cả trong điều kiện căng thẳng, áp lực và không chắc chắn. Trong khóa học này, chuyên gia chia sẻ những hiểu biết quan trọng về nghiên cứu và phương pháp được sử dụng để huấn luyện các nhà lãnh đạo trên toàn thế giới phát triển sự hiện diện của ban điều hành. Nhận diện bốn yếu tố chính thúc đẩy sự hiện diện của ban điều hành và những hành động cụ thể khiến chúng hiệu quả với bạn. Giải thích sự khác biệt giữa sự hiện diện bên trong và bên ngoài, và cách tăng cường cả hai để tăng khả năng tự đảm bảo và chiếm hữu bản thân của bạn. Cách thực hiện tất cả những điều này mà không bị giả tạo hoặc cảm thấy không chân thực, và làm thế nào để “hiện diện đầy đủ, bền bỉ”.

Chuyên đề: Lãnh đạo bằng mục đích cao cả

Mục đích — không phải lợi nhuận — là động lực tốt nhất duy nhất để khiến mọi người trong một tổ chức vận động theo cùng một hướng. Các nhà lãnh đạo hoạt động có mục đích và công ty của họ thành công hơn, được đánh giá cao hơn và kiếm được nhiều tiền hơn. Trong khóa học này, bạn có thể tìm hiểu tác động hiệu suất ngắn hạn và dài hạn của lãnh đạo có mục đích thông qua khám phá nghiên cứu định lượng và nghiên cứu điển hình.  Lãnh đạo với mục đích cao cả— giúp bạn tạo ra một tuyên bố về mục đích và câu chuyện lãnh đạo thu hút khách hàng và nhân viên, đồng thời cung cấp các mẹo để xây dựng mục đích lâu dài cho cuộc sống và doanh nghiệp của bạn.

Training Trip Site

Powered by PressBook Blog WordPress theme