- Giới thiệu
Gobalo là thương hiện thuộc Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Du Lịch Chân Trời Phương Nam, được Tổng cục du lịch cấp phép kinh doanh lữ hành quốc tế. Bằng việc truy cập và sử dụng website này, bạn đồng ý tuân thủ các điều khoản và điều kiện giao dịch (“điều khoản”) được quy định dưới đây. Gobalo trực tiếp cung cấp, kết nối, giới thiệu, môi giới các dịch vụ du lịch lữ hành nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về nhiều loại hình du lịch, ngân sách du lịch, nhà cung cấp dịch vụ du lịch; sự tiên lợi và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Gobalo cung cấp các dịch vụ bao gồm:
- Đặt phòng khách sạn và resort trên toàn thế giới.
- Tour du lịch trong nước và quốc tế
- Vé máy bay nội địa và quốc tế.
- Các dịch vụ đi lại khác như xe đón sân bay, cho thuê xe.
- Dịch vụ tư vấn visa du lịch và công tác các nước trên thế giới
- Tư vấn, báo giá và tổ chức các chuyến du lịch cho khách hàng là công ty, tổ chức, doanh nghiệp
3. Quy trình giao dịch
- Bước 1: Khách hàng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ mong muốn trên website hoặc trực tiếp tại văn phòng, chi nhánh, đại lý ủy quyền của Gobalo
- Bước 2: Khách hàng cung cấp thông tin cá nhân (để đặt phòng, mua vé hoặc đăng ký tour) và kiểm tra thông tin đã cung cấp.
- Bước 3: Sau khi việc đặt chỗ được thực hiện, khách nhận thanh toán qua các hình thức thanh toán được website hỗ trợ (thẻ tín dụng, chuyển khoản, ví điện tử).
- Bước 4: Website gửi thông báo xác nhận đơn hàng cùng với vé điện tử, phiêu xác nhận dịch vụ.
- Bước 5: Khách hàng sử dụng dịch vụ theo lịch trình đã xác nhận.
4. Thanh toán
- Gobalo hỗ trợ các hình thức thanh toán bao gồm: thẻ tín dụng/quốc tế (Visa, MasterCard), thẻ ATM nội địa, chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử Mono
- Tất cả giao dịch thanh toán đều được bảo mật thông tin qua hệ thống thanh toán an toàn.
- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra thông tin giao dịch và thông báo ngay nếu phát hiện bất thường.
5. Hủy bỏ và thay đổi giao dịch
- Chính sách hủy dịch vụ:
- Sản phẩm và dịch vụ đã thanh toán có thể bị tính phí hủy chỗ theo quy định của nhà cung cấp / đối tác của Gobalo
- Khách hàng có thể yêu cầu thay đổi dịch vụ như ngày đi, thông tin hành khách tùy vào điều kiện của mỗi dịch vụ và điều kiện của nhà cung cấp / đối tác của Gobalo
- Tất cả yêu cầu hủy/ thay đổi phải được thông báo trước theo điều kiện và khung thời gian của đối tác / nhà cung cấp dịch vụ trước giờ khởi hành.
- Khách hàng có nghĩa vụ đọc kỹ các điều kiện dịch vụ, sản phẩm cụ thể mà mình đặt mua
6. Chính sách hoàn tiền
- Thông tin hoàn tiền sẽ được cung cấp rõ ràng trong từng sản phẩm/dịch vụ cụ thể tại thời điểm khách hàng đặt mua và thanh toán
- Việc hoàn tiền (nếu có) sẽ được xử lý qua hình thức thanh toán ban đầu và sẽ hoàn tất.
- Số tiền được hoàn lại có thể toàn bộ hoặc một phần, sau khi trừ đi các
- Khách hàng có nghĩa vụ đọc kỹ các điều kiện dịch vụ, sản phẩm cụ thể
7. Trách nhiệm của khách hàng
- Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ khi đặt dịch vụ.
- Kiểm tra thông tin xác nhận dịch vụ và báo ngay cho chúng tôi nếu phát hiện sai sót.
- Tuân thủ quy định từ nhà cung cấp dịch vụ như khách sạn, hãng bay, nhà điều hành tour, đối tác / nhà cung cấp dịch vụ, tour du lịch
8. Bảo mật thông tin
- Mọi thông tin khách hàng cung cấp sẽ được mã hóa và bảo mật tuyệt đối.
- Chúng tôi không chia sẻ thông tin với bên thứ ba nếu không có sự đồng ý của khách hàng.
9. Giới hạn trách nhiệm
- Thông tin về giá cả, ngày khởi hành, và các thông tin sản phẩm khác có thể thay đổi so trong quá trình đặt chỗ. Chúng tôi sẽ nỗ lực tìm dịch vụ thay thế gần đúng nhất với yêu cầu của quý khách, nếu quý khách không đồng ý với dịch vụ thay thế đó thì giao dịch đó sẽ bị hủy bỏ và chúng tôi không chịu trách nhiệm về những thiệt hại phát sinh
- Sau khi quý khách đã thanh toán thì trách nhiệm giả quyết thuộc về bên thứ ba cung cấp dịch vụ và các điều khoản liên quan đến sản phẩm dịch vụ cụ thể sẽ được áp dụng.
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp thiệt hại phát sinh do lỗi của khách hàng hoặc do lỗi của đối tác / bên cung cấp dịch vu; thiệt hại do sự cố khách quan, sự kiện bất khả kháng không mong muốn.
10. Khiếu nại dịch vụ
- Khách hàng có quyền khiếu nại về dịch vụ nếu phát hiện bất kỳ sai sót nào trong quá trình sử dụng dịch vụ. Khiếu nại có thể bao gồm chất lượng dịch vụ khách sạn, tour du lịch, vé máy bay hoặc các dịch vụ khác.
- Khiếu nại phải được gửi về đối với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày kết thúc dịch vụ.
- Khiếu nại phải đính kèm các chứng từ liên quan như đơn đặt hàng, hóa đơn thanh toán, ảnh chụp hoặc bằng chứng.
- Chúng tôi sẽ xem xét khiếu nại và phản hồi cho khách hàng trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.
- Trong trường hợp tranh chấp không thể giải quyết bằng thương lượng, các bên có quyền yêu cầu tòa án hoặc các cơ quan pháp lý có thẩm quyền can thiệp.
- Đối với sản phẩm dịch vụ mà Gobalo không trực tiếp cung cấp, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng, kể cả về mặt pháp lý, để làm việc và giải quyết với đối tác / nhà cung cấp dịch vụ đó
- Gobalo không có trách nhiệm bồi thường đối với các sản phẩm dịch vụ không do chính chúng tôi trực tiếp cung cấp, tổ chức, thực hiện.
11. Giải quyết tranh chấp về chất lượng
- Mọi tranh chấp liên quan đến chất lượng dịch vụ sẽ được đưa ra thương lượng trước tiên.
- Chúng tôi cam kết xử lý tranh chấp một cách công bằng, minh bạch, và tốt nhất cho các bên.
- Nếu thương lượng không được đạt thành, tranh chấp sẽ được giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền theo quy định pháp luật Việt Nam.
12. Hiệu lực của điều khoản giao dịch
- Điều khoản giao dịch này cũng được xem là hợp đồng mua bán, giao dịch giữa Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Du Lịch Chân Trời Phương Nam và khách hàng.
- Khách hàng cam kết đã đọc và chấp nhận các điều kiện giao dịch nêu trên.